Câu hỏi thường gặp

1. Tôi không đăng nhập được app MyData

Trả lời

Bạn vui lòng kiểm tra kết nối mạng hoặc gọi lên tổng đài để được hỗ trợ tốt nhất.

2. Làm thế nào để sử dụng miễn phí Data sau khi đăng ký gói cước

Trả lời

Sau khi đăng ký gói cước MyData, Quý khách vui lòng tải và cài đặt ứng dụng MyData để có thể sử dụng các ứng dụng trong gói miễn phí Data 3G/4G.

3. Cách đăng ký gói cước MyData như thế nào?

Trả lời

Để đăng ký gói cước MyData, Quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp:
- Đăng ký gói Data Chat: soạn DKC gửi 5282
- Đăng ký gói Data Văn phòng: soạn DKVP gửi 5282
- Đăng ký gói Data Giải trí: soạn DKGT gửi 5282
- Đăng ký gói Data Truyền hình: soạn DKTN gửi 5282
- Đăng ký gói Data Game: soạn DKGA gửi 5282

4. Làm thế nào để hủy gói cước MyData khi không còn nhu cầu sử dụng?

Trả lời

Để hủy gói cước MyData, Quý khách vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp HUYMãGói gửi 5282

5. Tôi đăng nhập ứng dụng MyData nhưng không nhận được OTP trả về?

Trả lời

Để có thể đăng nhập ứng dụng MyData, Quý khách cần đăng ký một trong các gói MyData.

6. Tôi có cần mở ứng dụng MyData mỗi khi cần vào mạng không?

Trả lời

Không. Quý khách chỉ cần cài đặt ứng dụng MyData lần đầu trên điện thoại. Sau đó, có thể truy cập vào các ứng dụng trong gói như bình thường mà không cần mở lại app.

7. Tôi muốn kiểm tra dung lượng Data còn lại trong gói thì làm thế nào?

Trả lời

Các gói cước của MyData không giới hạn dung lượng truy cập miễn phí Data 3G/4G vào các ứng dụng trong gói, trong thời hạn sử dụng gói.

Liên hệ

Bạn có thắc mắc? Hãy gửi thông tin đến chúng tôi!

Gửi thông tin (Xin vui lòng điền đầy đủ tất cả các trường)

Địa chỉ

Số 1 Giang Văn Minh, P Kim Mã, Q Ba Đình

Điện thoại

1800 8098/198 (miễn phí)

E-mail

mydataviettel@tlcvn.com
mydataviettel.vn